SIÊU THỊ THỰC PHẨM BỔ SUNG

Được thành lập vào năm 2001 và từ đó trở thành công ty hàng đầu thế giới về thị trường dinh dưỡng thể thao qua sự cống hiến không ngừng để tạo ra các sản phẩm năng động, tiên tiến và kết quả. Các sản phẩm BSN® và chính thương hiệu đã giành được hơn 35 giải thưởng dinh dưỡng thể thao trong suốt sáu năm qua, nhiều hơn bất kỳ công ty nào khác trong ngành. Di sản này của hiệu suất đã tạo ra nhận thức thương hiệu to lớn và lòng trung thành của công ty, xây dựng một tín đồ trung thành của người tiêu dùng, vận động viên và người hâm mộ trong quá trình này.

Phạm vi tiếp cận và tiếp xúc của BSN® thực sự toàn cầu, với các sản phẩm được chuyển đến hơn 40.000 nhà bán lẻ trên toàn quốc và phân phối tại hơn 90 quốc gia trên toàn thế giới.Dòng sản phẩm đa dạng của nó luôn tạo ra kết quả trong nhân khẩu học cốt lõi của công ty; tuy nhiên, phần lớn các sản phẩm của họ đủ đa chức năng để cung cấp các ứng dụng cho vô số lối sống và loại người tiêu dùng, thiết lập BSN® ngoài một số đối thủ cạnh tranh có sản phẩm thiếu sự hấp dẫn hàng loạt có giá trị này. Với tiềm năng khai thác thị trường rộng lớn hơn, BSN® cam kết mang đến các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng đầu cho một lượng lớn khán giả thông qua các kênh phân phối mở rộng và quan hệ đối tác sáng tạo.


sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng